วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Angry Bird เกมส์นกสุดฮิตบนแอนดรอย


Angry Bird ชาวโลกออนไลอย่างพวกเราแทบทุกคนน่าจะรู้จักเกมส์นี้ดี แรก ๆ ฉันได้ยินเพื่อนพูดถึงฉันก็ไม่ค่อยได้สนใจเพราะเห็นว่าเป็นเกมส์บนเว็บ คงเป็นแนวการ์ตูนติงต๊องแน่ ๆ แต่พอได้ลองเล่นครั้งแรกใน Facebook เออ มันก็ต้องใช้สมองเหมือนกันนะ น่าสนใจดี จากนั้นก็เล่นใน facebook ตลอดจนครบทุกด่าน (เหลือแต่ไข่ทองคำยังได้ไม่ครบเลย) แล้วก็เริ่มโหลดมาเล่นบนโทรศัพท์มือถือบ้างโหลดมันทุกภาคอะ ตั้งแต่ภาคแรกจนถึง Angry Bird Space ล่าสุด บอกได้สั้น ๆ ว่าสุดยอดมากเกมส์นี้อยากให้ลองโหลดมาเล่นกันดูนะ ไปเดินห้างก็เห็นพวกตุ๊กตา angry bird ขาย เสื้อผ้าก็ลาย angry bird เห็นมันฮิตขนาดนี้ก็เลยเขียนบทความนี้ขึ้นมาให้สำหรับคนที่ยังไม่เคยลองเล่น ได้ลองดูสักครั้ง



สำหรับเกมส์ภาค angry bird space นั้น เนื้อเรื่องจะประมาณว่า มีนกตกมาจากอวกาศ แล้วก็มีศัตรูตามมาด้วยเป็นหุ่นยนต์ ตามมาเอาไข่จากนกตัวนั้น แต่มันไม่ได้เอาไปแค่ไข่ของเจ้านกตัวนั้นนะสิมันดันเอาไข่ของเจ้าพวก angry bird บนโลกไปด้วย จึงเป็นสาเหตุให้นกหัวแข็งเหล่านี้ต้องตามไปทวงไข่คืนจากหุ่นยนต์นอกโลก เป็นที่มาของสงครามสู้รบชิงไข่ในอวกาศ

หลักการเล่นเกมส์ ใช้กระสุนในการยิงให้น้อยที่สุดเท่าที่จะน้อยได้ และทำลายเป้าหมายที่เป็นตัวเขียว ๆ รวมถึงสิ่งก่อสร้าง สิ่งกีดขวางอื่น ๆ ให้ได้มากที่สุด ยิ่งทำลายมากก็จะยิ่งได้คะแนนมาก โดยคะแนนจะมีระดับ 1ดาว 2ดาว และ 3ดาว ถ้าเก่งจริงก็ต้อง 3ดาวทุกด่าน (ซึ่งฉันก็ยังทำไม่ได้)

ถ้าอยากลองเล่นก็เข้าไปโหลดกันได้เลย คลิกที่นี่ angry birds space
หรือสามารถเข้าไปเล่นได้ใน Google plus และ Facebook แต่ว่าจะเล่นได้แค่ภาคแรกเท่านั้นนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรูณาใช้คำสุภาพ