วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

defender2 เกมส์ป้องกันเมือง


defender2 เป็นเกมส์ที่ผมได้ทดลองเล่นบน android ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่ามันจะสนุกนะ พอได้เล่นปุบติดงอมแงมซะอย่างนั้น การเล่นมันจะง่าย ๆ คือเราจะควบคุมอาวุธ 1 อย่างก็คือธนูบนกำแพงเมือง จะมีศัตรูมากมายคอยเดินเข้ามาเพื่อที่จะทำลายกำแพงเมือง เราต้องพยายามยิงมันให้หมดอย่าให้มันทำลายเมืองของเราได้ ซึ่งแต่ละรอบก็จะมีจำนวนศัตรูไม่เท่ากันรวมถึงความอึดด่านหลัง ๆ ก็จะเพิ่มขึ้น อาวุธเราก็จะเป็นที่จะต้องแรงขึ้น


เกมส์จะมีการอัพเกรดค่าสถานะต่าง ๆ เช่นอัพเกรดให้ก่อนถึงกำแพงเมืองมีไฟลาวาไหลผ่าน เวลาศัตรูเดินมาถึงจุดนี้จะโดนเผาพลังลดลงไปเรื่อย ๆ ทำให้เราบางทีไม่ต้องยิงมันก็ตายซะแล้ว อัพเกรดให้กำแพงมีเสา Tower ช่วยเราโจมตีศัตรู แต่อันนี้ต้องบอกว่าไม่ค่อยจะดีเท่าไร ยิงช้าและไม่ค่อยแรง


นอกจากอัพเกรดสิ่งต่าง ๆ ที่กำแพงแล้วยังมีอัพเกรดอาวุธเช่น เพิ่มความแรงของลูกศร เพิ่มความเร็ว เพิ่มอัตราการเกิดคิติคอล อีกจุดเด่นก็คืออัพเกรดให้มีสกิลโหด ๆ อันนี้ต้องบอกว่าเวอร์มาก อุกาบาตตกลงมาจากฝากฟ้า น้ำแข็งผุดขึ้นมาจากพื้นดิน ท่าสุดท้ายคือสายฟ้าที่ผ่าลงมายังเป้าหมาย ถึงแต่ละอย่างมีความแรงและติดสถานะพิเศษที่แตกต่างกัน


สุดท้ายจะเป็นการเปลี่ยนธนูใหม่ เมื่อเลเวลเราอัพถึงที่กำหนดเราสามารถซื้อธนูอันใหม่มาใช้ได้ หรือจะใช้ของพื้นฐานที่เราจะให้เราก็ได้แต่ว่าจะเบาไปนิดนึง จากประสบการณ์แนะนำว่าให้ใช้ของที่มันให้มาไปเรื่อย ๆ สะสมเพรชจนครบแล้วค่อยแลกซื้อธนูขั้นสุดท้ายเลย ต้องใช้เพรช 250 เม็ดในการซื้อ การจะซื้อธนูหรือการอัพเกรดต่าง ๆ ต้องคำนวนให้ดีนะ เพราะต้องใช้เงินและเพรช เงินไม่เท่าไรแต่เพรชนี้หายากกว่าจะได้มาเพราะงั้นต้องคำนวนด้วยว่าซื้อไปแล้วคุ้มหรือไม่

ใครยังไม่เคยเล่นต้องลอง ขอบอกว่ามันส์มากเล่นแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน ดาวโหลดที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรูณาใช้คำสุภาพ